About me

Welcome to Emily’s beauty corner.

About the writer:

IMG_7417(1)

Xin chào, mình là Trâm, sắp tốt nghiệp dược sĩ đại học. Mình đặc biệt có hứng thú với lĩnh vực làm đẹp, cụ thể là skincare, bên cạnh đó cũng rất quan tâm đến lĩnh vực sức khỏe, thi thoảng cũng tìm hiểu về chiêm tinh, học tiếng anh, phim ảnh và vô vàn thứ bé nhỏ khác.

Mục đích lập ra blog này nhằm lưu giữ lại những kiến thức và kinh nghiệm mình góp nhặt từ thầy cô, sách vở, các chuyên gia, những người giỏi mà mình biết về lĩnh vực của họ, cũng như từ chính những trải nghiệm của bản thân. Mình cũng mong muốn chia sẻ chúng đến nhiều người khác, biết đâu những điều mình chia sẻ lại có ích cho ai đó, nếu bạn yêu thích những gì mình chia sẻ, hãy để lại comment để chúng ta cùng bình luận nhé.

Bài viết của mình nếu dịch từ sách hay tổng hợp các nghiên cứu sẽ luôn để nguồn, tác giả và tài liệu tham khảo. Hy vọng các bạn nếu yêu thích chia sẻ lại cũng hay tương tự như vậy nha, đó là một cách chúng ta chia sẻ thêm kiến thức mà vẫn tôn trọng công sức, chất xám cũng như công trình khoa học của người khác! Bên cạnh đó, những thông tin trên blog chỉ mang tính THAM KHẢO, những vấn đề liên quan đến thuốc hay da bạn hãy đến gặp các bác sĩ và các chuyên gia!

Nếu bạn có thắc mắc gì, hãy liên lạc với mình:

Facebook cá nhân : https://www.facebook.com/profile.php?id=100001512379227

Mình rất sẵn lòng giải đáp và ghi nhận mọi ý kiến đóng góp. Cảm ơn các bạn đã ghé góc làm đẹp nho nhỏ của mình .